เดี๋ยวนี้ Gadget มีให้เลือกหลากหลาย ฟังก์ฃชั่นครบวงจร ทำให้การใช้ชีวิตของเรานั้นง่ายขึ้นเป็นกอง แต่รู้ไหมคะว่าเดี๋ยวนี้ก็มี Gadget ที่ผลิตขึ้นสำหรับเหล่าคนเลี้ยงสุนัขอีกมากมายเช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้ Pawduct box เลยเตรียม Gadget ที่เจ้าของสุนัขต้องมีมาฝาก 

ของมันต้องมี รวม 5 Gadget ที่คนเลี้ยงน้องหมาต้องมี

  1. Whistle GPS Pet Tracker 

นกหวีดสำหรับติดตามสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์นี้ใช้ GPS ในการติดตามสุนัขของคุณ มาในรูปแบบปลอกคอสุนัข มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่นทั้งระบบ ios และ Android อีกทั้งคุณยังสามารถกำหนดขอบเขตผ่านเครื่องมือตัวนี้ได้ด้วย เช่น สัตว์เลี้ยงของคุณออกนอกพื้นที่แอพพลิเคชั่นก็จะแจ้งเตือนคุณ 

  1. iFetch Too Ball Thrower 

เครื่องขว้างบอลอัตโนมัติ หากสุนัขของคุณเป็นสุนัขที่ชอบวิ่งคาบของเล่น Gadget ตัวนี้คือตอบโจทย์สุนัขของคุณสามารถเล่นได้ตลอดเวลา แถมคุณไม่ต้องเหนื่อยขว้างบอลน้องหมาเลย แถมเจ้าเครื่องนี้ยังสามารถกำหนดระบะการขว้างบอลให้น้องหมาคุณได้อีกด้วย 

  1. FitBark 

สำหรับเจ้าของสุนัขคนไหนที่รักสุขภาพของน้องหมาต้องห้ามพลาด Gadget ตัวนี้เลย เพราะเครื่องมือนี้จะคอยตรวจร่างกายสุนัขของคุณ สามารถเช็กกิจกรรมแต่ละวันของสุนัข ซึ่งจะแสดงเป็นกราฟทั้่งการพักผ่อน การเล่น เครื่องมือตัวนี้ก็จะแสดงผลออกมาให้คุณได้เห็น ผ่านแอพพลิเคชั่น FitBark นั่นเอง

  1. Petnet Smart Feeder 

เครื่องให้อาหารอัจฉริยะ สำหรับสุนัข บอกเลยถ้าคุณมีเครื่องมือตัวนี้หมดกังวลเรื่องสุนัขของคุณจะหิวโหย เพราะคุณเจ้าเครื่องนี้สามารถบรรจุอาหารได้ถึง 2-3 กก. สามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แถมคุณสามารถกำหนดเวลาการให้อาหารได้อีกด้วย 

  1. Regent Heated Spa Bed

แม้ในประเทศไทยของเราจะอากาศร้อน อาจไม่เหมาะกับ Gadget ตัวนี้ แต่รู้ไหมคะว่า Gadget ตัวนี้เป็นที่พูดถึงกันมากในประเทศที่อากาศหนาวเย็น เพราะ Gadget ตัวนี้จะช่วยให้ที่นอนของน้องหมาคุณอบอุ่น ทำให้น้องหมาของคุณรู้สึกสบายทุกครั้งที่ได้นอนบนที่นอนนี้ 

ทั้ง 5 Gadget นี้ถือว่าเป็น 5 Gadget ที่สำหรับใครที่เลี้ยงเจ้าตูบ ถึงแม้ว่า Gadget ทั้ง 5 นี้ไม่ได้มีขายที่ไทย หรือใครอยากจะมองหา Gadget เหล่านี้อาจจะไม่ได้ตามในภาพ แต่ถึงอย่างไรถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่รักสุนัข และต้องการให้สุนัขของคุณมีความสุข เพียงแค่คุณให้ความรักกับเขา ไม่ทอดทิ้งเขา เท่านี้เจ้าตูบของคุณก็รักคุณยิ่งกว่าอะไรแล้วค่ะ